-
Điện thoại siêu rẻ của Beeline lên ‘cơn sốt’
Chỉ với 169.000 đồng, người dùng vừa được sở hữu một chiếc di động, sim và tài khoản lên tới 1 tỷ đồng. Chú dế mini do hãng hãng viễn thông Beeline phân phối đang được nhiều người săn lùng.
-
Hàng Việt chiếm lĩnh hệ thống phân phối hiện đại
Dù hệ thống phân phối hiện đại chỉ chiếm 20% thị phần của ngành bán lẻ trong cả nước nhưng đây là kênh quảng bá hàng Việt hữu hiệu nhất hiện nay. Khá bất ngờ khi biết hiện có đến 80 - 90% lượng hàng bán ra ở kênh này thuộc về hàng sản xuất trong nước.
-
Hệ thống phân phối: Quyền lực của người đi trước
Quy mô ngày một mở rộng, tiềm năng tiêu thụ cực lớn nhưng không có sự hiện diện của một doanh nghiệp (DN) phân phối đủ tầm, thị trường Việt Nam loay hoay với bài toán phân phối mà bản thân mỗi DN phải tự lực cánh sinh tìm đáp án cho chính mình.
-
Ngày 14-10, Masan Consumer giải trình về quảng cáo mì gói
Văn phòng luật sư Phạm và Liên danh cho biết đã làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về xử lý quảng cáo mì của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.
-
AirAsia ‘bỏ cuộc chơi’ với Vietjet Air
Hàng không giá rẻ Air Asia đã quyết định rút khỏi dự án liên doanh với hãng hàng không tư nhân Vietjet Air của Việt Nam - thông tin này vừa được hãng công bố trên Sở Giao dịch chứng khoán Malaysia.
-
Các nhà mạng kỳ vọng dịch vụ truyền hình
Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phải đang phải đầu tư vào những dịch vụ, sản phẩm mới, gồm dịch vụ xem truyền hình qua mạng Internet (IPTV - Internet Protocol TV) trong bối cảnh số thuê bao di động và cố định đang giảm.
-
Quảng bá Việt Nam tại 60 sân vận động Anh
Từ giữa tháng 10 đến hết tháng 12-2011, khẩu hiệu và trang web của ngành du lịch Việt Nam sẽ quảng bá trên bảng điện tử của 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.
-
Hàng Việt quên hay khó vào chợ?
Từ 10 – 15.10, tuần lễ bán hàng Việt Nam đồng loạt diễn tại ba chợ ở TP.HCM là Bến Thành, Tân Định và Thái Bình. Đây là kênh phân phối mà lâu nay bị chiếm lĩnh bởi hàng ngoại nhập.
-
Masan Consumer chào mua thành công cổ phần của VCF
VCF đã điều chỉnh mục tiêu 150 tỷ đồng LNST trong 9 tháng đầu năm. Ước tính sơ bộ, lợi nhuận lũy kế 3 quý của VCF đã vượt con số này.
-
Hơn 30 triệu dân Việt Nam dùng di động
Cả nước có gần 15,5 triệu thuê bao cố định, trên 30,2 triệu người dùng di động trong tổng số gần 86 triệu dân là số liệu điều tra thực tế vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố.