-
Doanh số công nghệ toàn cầu vượt ngưỡng 1.000 tỷ USD
Trung Quốc và Ấn Độ sẽ thúc đẩy doanh thu bán đồ điện tử tiêu dùng toàn cầu lần đầu tiên vượt ngưỡng 1.000 tỷ USD trong năm nay, bất chấp Mỹ và châu Âu giảm chi tiêu vào những thiết bị công nghệ cao.
-
Volkswagen bán hơn 8 triệu chiếc trong năm 2011
Chủ tịch hãng xe hơi Đức Volkswagen Martin Winterkorn, ngày 8/1, cho biết hãng đã bán thêm hơn tám triệu chiếc trên toàn thế giới trong năm 2011, con số có thể đưa họ lần đầu tiên trở thành hãng xe có số sản phẩm bán ra nhiều nhất thế giới.
-
Tata thừa nhận đã sai lầm với thương hiệu xe Nano
Chủ tịch hãng sản xuất xe hơi Tata của Ấn Độ, ông Ratan Tata, đã thừa nhận hãng xe của ông đã phạm phải sai lầm với mẫu xe Nano của mình và giờ đây, hãng muốn thay đổi nhận thức đây là mẫu xe “dành cho người nghèo.”
-
Điểm mặt một số thương hiệu danh tiếng sẽ bị xóa sổ trong năm 2012
Sau năm 2012, không ít thương hiệu sẽ không còn tồn tại nữa bởi nó không còn đóng góp được nhiều cho doanh nghiệp.
-
Mobiado sang trọng nhờ chế tác bí truyền
Mobiado đã viết nên chương mới cho lịch sử điện thoại di động sang trọng bằng việc đưa Thép Mokume-Gane chuyên dùng chế tác kiếm Samurai, thép rèn bằng tay Damacus nổi danh từ thế kỷ thứ 4 sống dậy trong các tuyệt phẩm điện thoại độc nhất vô nhị.
-
Sony rời bỏ thị trường TV OLED
Trong khi các đối thủ Samsung và LG tích cực vào TV công nghệ màn hình OLED thì Sony lại chính thức tuyên bố rời bỏ thị trường tiềm năng này.
-
Samsung đọ Apple qua các con số trong năm 2011
Apple chiến thắng Samsung về số lượng điện thoại thông minh bán ra trong năm 2011, nhưng sự chênh lệch không lớn và họ có thể mất vị trí vào tay đối thủ năm nay.
-
Google Plus và Facebook: Không nhất thiết phải tiêu diệt nhau
Cuộc cạnh tranh giữa Google + và Facebook thường được coi như trò chơi có tổng bằng 0 (zero – sum game), thành công của bên này sẽ dẫn đến thất bại của đối thủ.
-
Không lợi thế cạnh tranh, lợi nhuận HTC giảm thê thảm
HTC bán được 10 triệu điện thoại di động trong quý 4/2011, doanh số bán dự kiến giảm xuống khoảng 8,5 triệu trong quý 1/2012.
-
Rolls Royce và câu chuyện thế kỷ
Rolls Royce đã trải qua nhiều năm thăng trầm tạo nên một câu chuyện ly kỳ cho thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới.