-
Facebook đang trở thành sát thủ kinh tế Mỹ?
Facebook đã chính thức trở thành công ty đại chúng nhưng cũng từ đây, họ bỗng dưng biến thành một cái tên “nguy hiểm” của nền kinh tế.
-
Vượt qua Toyota, BMW trở thành thương hiệu xe giá trị nhất
Thương hiệu xe BMW của Đức đã vượt qua đối thủ Toyota để trở thành thương hiệu xe có giá trị nhất trên thế giới năm 2012.
-
Yahoo ‘nổ súng’ tham gia cuộc chiến trình duyệt
Tối 23/5, Yahoo đã công bố tham gia vào “cuộc chiến” trình duyệt bằng “chiến binh” Axis mới. Đây là phiên bản trình duyệt dành cho máy tính bảng iPad và điện thoại iPhone.
-
Những làn sóng công nghệ nào đang “thống trị” thế giới chúng ta?
Sự phát triển của công nghệ đã và đang đưa con người tới những nấc thang mới trong hiệu suất làm việc cũng như sự chia sẻ cảm xúc. Hãy cùng điểm mặt những xu hướng tiêu biểu tính tới thời điểm hiện nay.
-
Apple sắp có sản phẩm tuyệt nhất từ trước tới giờ
Phó chủ tịch cấp cao về thiết kế, Jonathan Ive, người có ảnh hưởng lớn tới các sản phẩm của Apple tin tưởng rằng các dự án mà Apple đang thực hiện là những dự án “quan trọng nhất và tốt nhất” từ trước đến nay.
-
Apple vẫn là thương hiệu đắt giá nhất thế giới
“Quả táo” tiếp tục củng cố địa vị thương hiệu đắt nhất thế giới với giá trị thương hiệu tăng 19% so với năm ngoái, đạt mức 182,9 tỷ USD.
-
Google chính thức thâu tóm Motorola Mobility
Google đã chính thức hoàn tất thương vụ thâu tóm bộ phận di động của Motorola, sau một thời gian dài bị trì hoãn vì những vụ điều tra chống độc quyền, đồng thời Google cũng đã thay thế CEO lâu năm của Motorola bằng người của mình.
-
Chrome vượt mặt IE trở thành “tân vương” trên thị trường trình duyệt
Nỗ lực không ngừng của Google trên cuộc đua thị trường trình duyệt đã được đền đáp xứng đáng, khi trình duyệt web Chrome của hãng đã chính thức vượt qua Internet Explorer để trở thành trình duyệt web phổ biến nhất thế giới.
-
Apple dùng iPhone 3GS tấn công thị trường bình dân
Theo nhà phân tích Peter Misek của hãng Jefferies & Company, thì đối với Apple, iPhone 3GS tưởng chừng đã lỗi thời nhưng vẫn có thể trở thành “vũ khí” mới giúp cho Apple cạnh tranh với những đối thủ khác ở phân khúc thị trường bình dân.
-
Samsung và LG chiếm 41% thị phần TV 3D toàn cầu
Có vẻ như việc các nhà sản xuất TV danh tiếng Nhật Bản sa sút đã khiến cho sức mạnh của Samsung và LG ngày càng trở nên đáng sợ.