-
Tập đoàn News Corp trị giá 50 tỷ USD sẽ tách làm đôi
Dù tách làm đôi nhưng gia đình Murdoch sẽ vẫn giữ 40% quyền bỏ phiếu tại cả 2 tập đoàn.
-
“Sa lầy” trầm trọng, RIM sa thải 30% nhân công
Hãng công nghệ Canada Reserch in Motion (RIM) nổi tiếng với dòng sản phẩm BlackBerry đang cho thấy sự khủng hoảng ngày càng trầm trọng của mình, thể hiện qua báo cáo tài chính mà hãng vừa công bố ngày hôm qua.
-
iPhone giúp Apple thu về 150 tỷ USD sau 5 năm
Một bản báo cáo của công ty phân tích thị trường Strategy Analytics cho thấy doanh số điện thoại iPhone bán ra trên toàn cầu ước tính đã đạt 250 triệu máy, với doanh thu 150 tỷ USD - một con số khổng lồ.
-
Apple tung vũ khí bí mật để tiêu diệt Samsung?
Có thể không lâu nữa, Samsung sẽ buộc phải ngừng bán sản phẩm máy tính bảng trên toàn nước Mỹ.
-
Ngân hàng Trung Quốc đổ xô vào thị trường Australia
Các ngân hàng Trung Quốc, chẳng hạn như Ngân hàng Công Thương (ICBC), đang thâm nhập vào thị trường vay hợp vốn ở Australia, tìm cách thay thế các nhà băng châu Âu đang oằn mình dưới gánh nợ nần.
-
Volkswagen “ôm mộng” sớm thâu tóm Porsche
Trong một buổi họp mặt tổ chức tại Stuttgart, Đức vào hôm thứ hai vừa qua, giám đốc điều hành Martin Winterkorn đã tiết lộ việc tập đoàn Volkswagen muốn mua nốt số cổ phần còn lại của hãng Porsche trước tháng 8/2014. Theo tờ Reuters, đây là thời điểm quá trình thu mua không bị tính thuế.
-
Trung Quốc: Rộ mốt kinh doanh sửa chữa hàng hiệu
Sự khan hiếm các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc sản phẩm của các thương hiệu cao cấp quốc tế đã mang đến những cơ hội mới cho các nhà kinh doanh Trung Quốc. Tuy nhiên, thị trường này đang phải đối mặt với không ít thử thách.
-
RIM bán đứt mảng điện thoại cho Facebook?
RIM đang cân nhắc tới khả năng bán tháo mảng smartphone của hãng, với hai khách hàng tiềm năng có thể là Facebook hoặc Amazon, tờ The Sunday Times của Anh tuyên bố.
-
Acer tin Microsoft khó đấu Apple
Có vẻ như đối tác phần cứng thân thiết của Microsoft không phải là fan cuồng của dòng máy tính bảng Surface.
-
Một năm, số công ty theo dõi trực tuyến tăng gấp đôi
Chỉ trong một năm, số doanh nghiệp theo dõi người dùng trên mạng đã tăng gấp đôi, trong khi lượng dữ liệu thu thập được tăng hơn 400%.