Connect with us
  • 4 hãng công nghệ dẫn đầu top 10 nhãn hiệu thế giới

    Với giá trị ước tính 114,26 tỷ USD, Google tiếp tục là thương hiệu mạnh nhất trong 4 năm qua, kế đến là IBM, Apple và Microsoft.

  • MU được xếp hạng là câu lạc bộ có giá trị cao nhất thế giới

    Manchester United vừa được tạp chí Forbes xếp hạng là câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới dựa trên các kết quả của mùa giải năm 2008 – 2009, mặc dù giá trị thương mại của nó đã giảm 2% so với mùa giải 2007- 2008.

  • Hãng bay lớn nhất thế giới chính thức lộ diện

    Hai công ty hàng không hàng đầu của Mỹ là Continental Airlines và United Airlines đã chính thức thỏa thuận sáp nhập, trở thành hãng bay lớn nhất thế giới, với giá trị hợp đồng lên tới 3,2 tỷ USD.

  • Standard Chartered “mượn” bóng đá làm thương hiệu

    Ngày 6/5, Standard Chartered đã chính thức công bố mẫu áo mới của câu lạc bộ bóng đá Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh, được in biểu tượng của ngân hàng này.

  • Đại sứ thương hiệu của Audemars Piguet

    Cùng với phong độ thi đấu xuất sắc, thương hiệu của Messi ngày càng có giá trị hơn. Trong bối cảnh được nhiều hãng kinh doanh săn đón, siêu sao người Argentina vừa quyết định cộng tác với hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, Audemars Piguet.

  • Apple vượt qua Microsoft thành hãng công nghệ lớn nhất thế giới

    Apple đã “qua mặt” gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm để trở thành hãng công nghệ lớn nhất thế giới, tính theo giá trị vốn hóa thị trường. 

  • Tham vọng mới của Apple

    Với Apple là không có điểm dừng. Sự ra đời của chiếc máy tính bảng iPad dù lắm người khen, kẻ chê nhưng bất kỳ ai cũng phải thừa nhận rằng cùng với những người anh em iPhone, iPod Touch, chiếc máy này đang tạo ra một thị trường sôi động và nhiều tiềm năng chung quanh nó mà nổi bật nhất là cuộc cạnh tranh về các ứng dụng và quảng cáo di động.

  • Người giàu Trung Quốc không yêu nước?

    60% người giàu Trung Quốc mong muốn định cư nước ngoài. Kết quả điều tra của công ty Bain mới đây thực sự làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt trong dư luận. Liệu nạn “chảy máu” tầng lớp thượng lưu này chỉ xuất phát từ ý muốn chủ quan của chính những người giàu, hay còn ẩn chứa nguyên nhân sâu xa nào khác?

  • Nokia thận trọng với thị trường máy tính bảng

    Stephen Elop, CEO của Nokia cho biết họ sẽ không vội vàng trong việc ra mắt một mẫu máy tính bảng mới trong thời gian tới.

  • Lợi nhuận của Kia tăng gần gấp đôi

    Lợi nhuận của hầu hết các hãng ô tô trong quý I năm nay khá ấn tượng và Kia cũng không ngoại lệ. Hãng Reuters đưa tin nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc này đạt lợi nhuận 890 triệu USD trong quý, tăng 91% so với cùng kì năm ngoái.

Xem thêm

DNA Viết

To Top