Connect with us
  • Sai lầm có thể biến Google thành Coca-Cola thứ hai

    Họ từng là hai cực trái nhau. Một là mẫu mực của kinh doanh thế kỷ 20; một là kim chỉ nam của một loại hình kinh doanh.

  • Bài học “thật” từ “ảo mộng” Lehman Brothers

    Đế chế Lehman Brothers đã đổ sụp vì những người cầm đầu “phù phiếm” và “đần độn” - tác giả Lawrence G.McDonald kết luận như vậy trong cuốn sách mới được NXB Trẻ cho ra mắt tại Việt Nam có tên: “Ảo mộng Lehman Brothers”.

  • Sony và chiến lược giành lại vai trò dẫn đầu

    Trong bối cảnh Sony đang nỗ lực tái lập vị thế công nghệ của mình, Giám đốc điều hành Howard Stringer quyết định đặt cược vào một chiến lược mới: tăng cường nội dung trực tuyến cho nhiều thiết bị của mình hơn.

  • Made In China, Made with the World

    Nhằm thay đổi thành kiến của người tiêu dùng khi nhìn thấy hàng chữ “Made In China” bộ Thương mại Trung Quốc đang hợp tác với các công ty trong nước mở một chiến dịch quảng cáo để tìm cách thay đổi tư duy của khách hàng.

  • Apple mua lại Quattro để ganh đua với Google

    Apple vừa công bố việc mua lại hãng quảng cáo Quattro Wireless để tiếp thêm sức mạnh cho hãng trong lĩnh vực quảng cáo trên di động nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ Google.

  • Xe châu Á thắng xe Mỹ trên đất Mỹ

    Các nhà sản xuất ôtô của châu Á đã lần đầu tiên trong lịch sử vượt các hãng xe Mỹ về mặt doanh số ngay tại thị trường Mỹ.

  • Nokia tìm cách níu giữ thời hoàng kim

    Dù vẫn bán được nhiều điện thoại nhất, Nokia đang dần tụt hậu ở mảng điện thoại thông minh và cả trong vấn đề lợi nhuận.

  • Hãng hàng không lớn nhất châu Á chính thức phá sản

    Đơn xin bảo hộ phá sản của Japan Airlines đánh dấu một trong những vụ phá sản lớn nhất trong lịch sử Nhật Bản.

  • Tìm lợi thế chiến lược ở đâu?

    Cho đến nay, các nhà quản lý cao cấp chỉ tập trung vào hai dạng của lợi thế chiến lược là cơ cấu và khả năng. Tuy nhiên, đang có những thách thức với cả hai kiểu chiến lược này.

  • Quảng cáo tiềm thức: Những âm thanh khó cưỡng

    83% các loại hình quảng cáo hiện tại chủ yếu tác động đến thị giác. Tuy nhiên, thính giác cũng có thể mang lại hiệu quả không kém. Những âm thanh gần gũi của cuộc sống có thể tạo ra sức cuốn hút khó cưỡng.

Xem thêm

DNA Viết

To Top