Connect with us
  • Hàng hiệu Trung Quốc ‘tuyên chiến’ với phương Tây

    Khu phố Xidan tấp nập tại trung tâm Bắc Kinh là nơi tập trung hàng chục cửa hàng thời trang của cả thương hiệu Trung Quốc và nước ngoài. Các nhãn hàng nội tỏ ra không hề kém cạnh so với những đối thủ phương Tây.

  • Apple sẽ thiệt hại trên 1 tỷ USD sau vụ nổ nhà máy sản xuất iPad 2

    Thị trường công nghệ thế giới đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung iPad 2 sau vụ nổ vào tối ngày 20/5 tại nhà máy Hongfujin Precision Electronics, nhà máy thuộc tập đoàn Foxconn chuyên sản xuất chiếc máy tính bảng iPad thế hệ 2 cho hãng công nghệ Apple.

  • Sony thua lỗ kỷ lục trong 16 năm

    Hoạt động sản xuất của Sony tại 9 nhà máy khu vực Đông Bắc Nhật đi xuống nặng nề sau động đất và sóng thần.

  • IBM “qua mặt” Microsoft về giá trị vốn hóa thị trường

    Hãng máy tính IBM vừa qua mặt đối thủ lâu năm Microsoft về giá trị vốn hóa thị trường, lần đầu tiên kể từ tháng 4/1996. Hãng tin Reuters bình luận, sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt trong sự thăng trầm của hai “đại gia” công nghệ hàng đầu thế giới.

  • Hyundai có thể lên hạng tại Mỹ

    Về tốc độ tăng trưởng doanh số trên thị trường ô tô Mỹ, 8% là con số mơ ước. Và đây là mục tiêu của Hyundai trong năm 2011, để trở thành hãng xe lớn thứ 6 tại Mỹ.

  • Cuộc chiến lẫn lộn thật giả ở Trung Quốc

    Wang Xing, người sáng lập trang "Groupon Trung Quốc" đã chứng minh một ngạn ngữ: Nếu bạn không thành công với cái đầu tiên của riêng bạn, thì hãy làm nhái và nhái tiếp.

  • Những điểm chung giữa ExxonMobil và… Microsoft

    Những giàn khoan của “đại gia” dầu lửa ExxonMobil có vẻ như chẳng có gì liên quan đến thế giới phần mềm của “gã khổng lồ” công nghệ Microsoft.

  • Microsoft bắt tay Facebook để chống lại Google

    Với mục tiêu đánh bại Google trên thị trường tìm kiếm, Microsoft đã chính thức tích hợp mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook vào công cụ tìm kiếm Bing của mình.

  • Apple ra mắt phiên bản iPhone tiếp theo trong tuần sau?

    Giới công nghệ lan truyền tin về sự xuất hiện chiếc iPhone phiên bản tiếp theo trong lễ sinh nhật 10 tuổi của chuỗi cửa hàng bán lẻ Apple.

  • Nokia bỏ nhãn hiệu Ovi

    Trong giai đoạn tái thiết lại công ty, nhà sản xuất Phần Lan cho biết họ sẽ bỏ nhãn hiệu Ovi và tập trung vào một cách nhận diện duy nhất là Nokia.

Xem thêm

DNA Viết

To Top