Connect with us
  • McLaren dốc vốn để cạnh tranh Ferrari

    Tập đoàn McLaren dự kiến đầu tư tới 1 tỷ USD để phát triển và tung ra thị trường một loạt xe thể thao mới nhằm cạnh tranh với các xe của Ferrari và Lamborghini.

  • Một hãng xe chạy điện phá sản

    Đó là nhà sản xuất ô tô chạy điện Think của Na Uy. Hãng này từng gây ấn tượng khá tốt tại Triển lãm Geneva 2008 với mẫu Ox Concept có khả năng chạy quãng đường 200-250km sau mỗi lần sạc đầy điện.

  • Chinh phục thị trường xa xỉ phẩm Trung Quốc: Khó mà dễ

    Hầu như không một thương hiệu cao cấp quốc tế nào muốn bỏ qua Trung Quốc, nơi đang có nhiều người trẻ giàu lên nhanh chóng và nền kinh tế phát triển ổn định.

  • Thực phẩm hữu cơ vẫn tăng trưởng mạnh

    26,7 tỉ USD: Doanh số bán thực phẩm hữu cơ trong năm 2010 tại Mỹ, tăng 7,7% so với năm 2009 và tăng 5,1% so với năm 2008. Ngành thực phẩm hữu cơ vẫn tăng trưởng bất chấp khó khăn của nền kinh tế.

  • Tại sao Wal-Mart thất thế tại Trung Quốc?

    Wal-Mart đã không thành công vì không hiểu người Trung Quốc và áp dụng cứng nhắc mô hình từ Mỹ.

  • Xe hơi bắt đầu “lên mây”

    Với sự giúp đỡ của hai công ty Salesforce.com và Microsoft, hãng xe Toyota (Nhật Bản) đang thiết lập mạng xã hội Toyota Friend để giúp người lái xe có thể tương tác với chiếc xe của mình theo cách thức tương tự như việc đưa thông điệp lên các mạng xã hội phổ biến hiện nay.

  • Sẽ sáp nhập Maybach vào Mercedes?

    Vẫn chưa có quyết định cuối cùng, đó là hướng giải quyết mới nhất mà tập đoàn Daimler đưa ra “bàn cân” cho tương lai của thương hiệu Maybach.

  • Nokia sẽ ra tay giành lại châu Á

    Giám đốc điều hành Nokia, Stephen Elop, đang tìm cách giành lại những thị phần để mất vào tay các dòng điện thoại thông minh giá rẻ chạy nền tảng Android cũng như những thiết bị di động không tên tuổi, sẽ có được cơ hội đầu tiên giành lại khách hàng châu Á.

  • 5 bài học từ thương hiệu trăm tuổi IBM

    Xây dựng nền tảng văn hóa khá lập dị ngay từ đâu, mang công ty đi đánh cược một thời gian....là những bí quyết sống lâu trăm tuổi của IBM.

  • Chào mừng đến với làn sóng IPO của các công ty Dot-com

    Các hãng truyền thông xã hội thu được thành công lớn, trong khi người ngoài cuộc thì lo ngại về sự trở lại của bong bóng dot-com.

Xem thêm

DNA Viết

To Top