-
Yahoo giới thiệu smartphone chạy Google Android
Smartphone mới của Yahoo có màn hình 4 inch, máy ảnh 8 "chấm", hỗ trợ nhiều kết nối và chạy Android phiên bản 2.3 Gingerbread.
-
Trào lưu dùng túi shopping hàng hiệu
Cơn khát đồ hiệu không chỉ khiến cho những người làm hàng nhái phát đạt mà còn làm cho thị trường túi đựng đồ của các thương hiệu xa xỉ ngày càng sôi động.
-
Số phận của đế chế HP sẽ về đâu?
Nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới tuyên bố họ không còn sẵn sàng “xây dựng thế giới PC” nữa. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra với thương hiệu HP trong vài năm tới.
-
Google mua Motorola, một sai lầm chiến lược?
Thương vụ thu mua Motorola Mobility (mảng di động của Motorola) với trị giá 12.5 tỉ USD đã gây chấn động trong giới đầu tư và công nghệ. Nhiều nhà bình luận cho rằng đây là chiêu thức của Google nhằm sở hữu một danh mục các bản quyền phần mềm của Motorola.
-
Người giàu châu Á tiêu xài thẳng tay
Với số lượng người giàu có nhiều nhất từ trước tới nay, châu Á đang tiêu thụ mạnh mẽ các mặt hàng xa xỉ, nhà cửa và xe hơi sang trọng.
-
“Đòn mạnh” đánh vào Honda Civic 2012
Thông báo kết quả thử xe quá tệ để được tiến cử “nên mua”, tạp chí uy tín Mỹ Consumer Report đã giáng một đòn mạnh vào phiên bản đời mới của Honda Civic sedan.
-
Máy tính cá nhân như ‘ngọn đèn trước bão’
Trong khi cả thế giới đang kỷ niệm 30 năm ra đời cỗ máy tính cá nhân đầu tiên, HP - hãng sản xuất PC số một toàn cầu - bất ngờ tuyên bố ý định rút lui khỏi thị trường này.
-
Apple hiện có giá trị tương đương toàn bộ ngân hàng lớn nhất tại eurozone
Tổng giá trị thị trường của nhóm ngân hàng này chỉ tương đương con số 340 tỷ USD giá trị thị trường của Apple.
-
Apple – hãng sản xuất PC số 1 thế giới trong quý 2
DisplaySearch thông báo Apple chính là hãng sản xuất PC số 1 thế giới trong quý 2/2011. Nếu bao gồm cả iPad, Apple đã xuất xưởng được gần 13,7 triệu đơn vị sản phẩm, vượt "á quân" HP trong quý 2 vừa qua.
-
Thị trường tablet như đang trong cuộc tập dượt
Theo tạp chí Time (Mỹ), tablet là "mảnh đất" đầy tiềm năng, nhưng đã 19 tháng trôi qua từ khi iPad xuất hiện mà các nhà sản xuất vẫn như đang "thử nghiệm" chứ chưa thực sự bước chân vào thị trường.