-
Đi tìm cơ hội hồi sinh cho Yahoo! và AOL
Không lâu sau khi Yahoo! tuyên bố đã sa thải Giám đốc điều hành (CEO) Carol Bartz hôm 6/9, điện thoại của CEO AOL Tim Amstrong bắt đầu rung chuông.
-
Apple “đắt giá” bằng Microsoft và Google cộng lại
Không hiểu “mã lực” từ đâu khiến giá trị cổ phiếu của Apple ngày hôm nay tăng phi mã, chạm ngưỡng 413,23 USD/cổ phiếu, đẩy giá trị vốn hóa thị trường của hãng này cao gần bằng giá trị của Microsoft và Google cộng lại.
-
Máy tính bảng Sony sẽ tự “chết”
Dường như có một lời nguyền đang treo lủng lẳng trên đầu những chiếc máy tính bảng tự xưng là "sát thủ iPad". Chưa cần đối phương"phòng thủ", chúng đã tự thua và tệ hơn, tự chết.
-
Giới phân tích khuyên Facebook nên mua WebOS
Có vẻ hơi kỳ quặc nhưng một nhà phân tích của công ty tài chính Jeffries cho rằng mạng xã hội Facebook nên mua lại nền tảng WebOS đang bị HP bỏ rơi.
-
Microsoft vẫn muốn mua lại Yahoo?
Có vẻ như Gã khổng lồ đang nhăm nhe thâu tóm Yahoo. Và nếu như chuyện này xảy ra thì làng công nghệ lại chứng kiến thêm một vụ sáp nhập chấn động nữa trong năm 2011.
-
Apple không vội, các hãng tablet vẫn “đắm tàu”
"Tự thân thành công là chưa đủ, mà còn phải tìm cách để tất cả các đối thủ khác đều thất bại". Đó dường như chính là cách tiếp cận của Apple đối với địa hạt máy tính bảng.
-
Piaggio sẽ bán 100.000 xe tay ga ở châu Á trong năm nay
Đạt được mục tiêu này là nhờ sức tiêu thụ mạnh ở Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Piaggio của Ý, được biết đến nhiều nhất qua thương hiệu xe tay ga Vespa, dự kiến sẽ chứng kiến doanh số bán hàng tăng mạnh cho đến tận năm 2014, ngay cả khi thị trường châu Âu yếu kém.
-
Facebook đang trở thành ‘Yahoo mới’
Hiện Facebook là mạng xã hội khổng lồ, lấn át các đối thủ với hơn 750 triệu người dùng và doanh thu hàng tỷ USD, nhưng giới quan sát nhận thấy nó đang bắt đầu chững lại.
-
6 cách vượt mặt “đàn anh” cho các doanh nghiệp nhỏ
Ai nói doanh nghiệp nhỏ thì không thể bì được với các thương hiệu lớn? Doanh nghiệp nhỏ cũng có những lợi thế cạnh tranh mà các "anh lớn" không sao so bì được.
-
Google Plus có nguy cơ trở thành ‘bom xịt’
Ngay cả Larry Page, CEO của Google và là người rất tích cực tham gia mạng xã hội mới của hãng này, cũng không cập nhật tài khoản suốt 1 tháng nay.