-
Thực phẩm đóng hộp: Đứng trước cơ hội lớn
Với sự góp mặt của gần chục thương hiệu với đủ loại mặt hàng từ thịt đến rau củ và chiếm thế thượng phong tại các hệ thống bán lẻ, thực phẩm đóng hộp nội địa đang có hy vọng chiếm lĩnh thị trường.
-
80 – 90% hàng hoá trong siêu thị là hàng Việt Nam
Ngày 3.7, Bộ công thương đã tiến hành tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong 5 năm qua (2009 - 2014).
-
Quảng cáo trực tuyến vượt mặt quảng cáo truyền hình
Nếu bạn đã chán ngấy việc phải miễn cưỡng xem các đoạn quảng cáo khi lướt youtube hay khi đang thưởng thức một bộ phim online nào đó, thì thông tin dưới đây có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đối với bạn.
-
Chiếc HondaJet thương mại đầu tiên đã cất cánh lên bầu trời
Chuyến bay thử nghiệm này đưa HondaJet đến gần hơn với việc hoàn tất các chứng chỉ trước khi đưa vào khai thác dịch vụ vào năm tới.
-
Tốc độ Internet ở châu Á: Việt Nam đứng thứ 2 từ… dưới lên
Ấn Độ là quốc gia có tốc độ Internet chậm nhất tại châu Á. Trong khi đó vị trí kế tiếp thuộc về Việt Nam.
-
Sách điện tử ngày càng bán chạy hơn sách giấy
Số liệu thống kê về thị trường sách điện tử tại Mỹ cho thấy số lượng người mua sách online nhiều hơn mua sách giấy tại các cửa hàng. Trong 2 năm 2012 - 2013 doanh số sách ebook bán được đã tăng 10%.
-
‘Phin cà phê’ mới của Kinh Đô mang tên PhinDeli
Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2014 của Kinh Đô diễn ra vào ngày 30/6/2014, cổ đông của công ty đã thông qua kế hoạch hợp tác với Saigon Vewong và đầu tư vào Vocarimex và Công ty PhinDeli.
-
Marketing trong xu hướng Big Data
Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và Dữ liệu lớn (Big Data), kế hoạch marketing cần phải dựa trên các số liệu khoa học nhiều hơn. Tiếp thị trong tương lai sẽ phải thông minh hơn trước một thị trường toàn những người tiêu dùng thông minh.
-
Kinh doanh trực tuyến: Từ nhà ra chợ
Hiện đứng đầu về doanh thu trong số các website đang hoạt động là chodientu.vn chiếm 29%, lazada.vn chiếm 22%, vatgia.com chiếm 15%... Với tốc độ phát triển cao cộng thì việc các nhà bán lẻ đầu tư mạnh cho thương mại điện tử là xu hướng tất yếu.
-
Hồng Kông: Nuôi cá, trồng rau trên… nóc nhà
Dưới ánh đèn màu xanh ma quái được thiết kế để mô phỏng độ sâu của biển cả là hàng trăm chú cá đang tung tăng bơi lội vượt qua những bong bóng nước trong những cái bể hình tròn. Nơi này nằm ở tầng thứ 15 của tòa nhà.