Connect with us
  • KFC bỏ slogan “Vị ngon trên từng ngón tay”

    Chuỗi nhà hàng bán đồ ăn nhanh KFC sẽ thay thế slogan (khẩu hiệu) “finger lickin’ good” dành cho những miếng gà rán và bánh mỳ kẹp thịt đã tồn tại hơn 50 năm trong một chiến lược nhằm thúc đẩy việc ăn uống khỏe mạnh và xóa bỏ hình ảnh tiêu cực.

  • Canh bạc cuối của AOL

    Mua lại Huffington Post là hy vọng cuối cùng của AOL. Nếu thua canh bạc này, kết cục của AOL sẽ rất thảm hại. “Cái giá mua lại Huffington Post quá cao, nhưng nếu trang tin này tiếp tục tăng mạnh lượng độc giả, AOL sẽ có thể hái ra tiền và tăng doanh thu quảng cáo”, Ian Maude, thuộc Enders

  • Nokia sẽ sản xuất điện thoại di động tại Việt Nam

    Ngày 2/3, hãng Nokia đã chính thức công bố kế hoạch xây dựng nhà  máy sản xuất điện thoại di động tại miền Bắc Việt Nam, dự kiến nằm gần Hà Nội. Đây là dự án đầu tư đầu tiên của Nokia tại Việt Nam.

  • Apple bán 100 triệu iPhone trong năm 2010

    Apple cho biết, hãng đã tiêu thụ 100 triệu chiếc di động trong năm qua, "Quả táo" cũng trình làng hệ điều hành phiên bản iOS 4.3 cho iPhone.

  • Sai lầm của các đối thủ Apple

    HP, Samsung, Motorola, HTC và một loạt công ty đang ấp ủ giấc mơ máy tính bảng đã lạc lối khi quá tập trung vào phần cứng trong cuộc đua mà Apple gọi là thời kỳ "hậu PC" đầy hấp dẫn.

  • Facebook được định giá 65 tỷ USD

    Một quỹ đầu tư có tên General Atlantic chuẩn bị mua lại cổ phần 0,1% của mạng xã hội Facebook, hãng tin CNBC dẫn nguồn tin thân cận cho biết. Với thỏa thuận này, Facebook được định giá ở mức 65 tỷ USD.

  • Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

    Apple được biết đến như công ty đi đầu trong hoạt động đổi mới và sáng tạo và đặt ra chuẩn sáng tạo mới cho các công ty công nghệ toàn cầu.

  • Bing “vượt mặt” Yahoo trên thị trường toàn cầu

    “Cuộc chiến” không ngừng nghỉ trên thị trường tìm kiếm trực tuyến, cuối cùng đã phân thắng bại, ít nhất thì đối với Bing và Yahoo sau khi Bing vượt lên dẫn trước lần đầu tiên.

  • Trời sinh Nokia, sao còn sinh Apple

    Kể từ khi iPhone ra đời, lợi nhuận của Nokia giảm 2/3 còn Apple hốt tới hơn nửa tổng lợi nhuận toàn ngành.

  • Vì sao Best Buy không trụ nổi ở Trung Quốc?

    Trung Quốc có thể là thị trường hàng tiêu dùng lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất thế giới, nhưng một số nhà bán lẻ ngoại quốc vẫn chật vật khi tìm cho mình một chỗ đứng ở đây, theo hãng tin CNBC.

Xem thêm

DNA Viết

To Top