-
Nhìn lại chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sau gần một năm được Bộ Chính trị phát động, đã có những thành công bước đầu.
-
Nước mắm Phan Thiết “thua” trên sân nhà, “yếu” dần sân khách?
Dù nước mắm Phan Thiết là một trong những sản phẩm lợi thế của tỉnh, nhưng trên thực tế chính người dân Phan Thiết lại ít sử dụng nước mắm do quê hương mình sản xuất…
-
Trung Quốc nỗ lực xây thương hiệu ôtô toàn cầu
Một chuyên gia về thương hiệu của Mỹ nhận xét Trung Quốc hiện không có bất kỳ một nhãn hiệu ôtô nổi tiếng nào trên thị trường thế giới, đồng thời cho rằng các nhà chế tạo xe hơi Trung Quốc cần phải nỗ lực nhiều để xây dựng thành công các nhãn hiệu toàn cầu.
-
Các thương hiệu lớn khuấy động thị trường bánh Trung thu
Thị trường bánh Trung thu đang nhộn nhịp khi mà hàng loạt các thương hiệu bánh nổi tiếng như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica… đồng loạt tung ra thị trường những sản phẩm hấp dẫn.
-
Hoạt động nghiên cứu thị trường ở Việt Nam: Vàng, thau lẫn lộn
Có rất nhiều công ty nghiên cứu thị trường hiện đang hoạt động ở Việt Nam. Trong đó, có nhiều công ty hoạt động nghiêm túc, nhưng cũng có nhiều công ty cố tình thực hiện lấy lệ chỉ để có báo cáo nộp cho khách hàng.
-
Các yếu tố đưa thương hiệu Việt vào top 200 DN châu Á xuất sắc
Lần đầu tiên, một công ty Việt Nam là Vinamilk đã vào Danh sách 200 doanh nghiệp châu Á xuất sắc năm 2010 của tạp chí chuyên xếp hạng Forbes.
-
Đà Lạt loay hoay xây dựng thương hiệu du lịch
Dù được tạo hóa ban tặng cho nhiều lợi thế, nhưng mãi đến nay, du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng vẫn chưa khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên bản đồ du lịch của cả nước…
-
Khởi sự một thương hiệu mạnh: Cần và đủ
Thương hiệu là một khái niệm vô hình nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp lại không hề nhỏ. Vậy mà rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu, ngoại trừ các tập đoàn kinh tế hay các doanh nghiệp mạnh. Nguyên nhân là do thiếu kinh phí, nguồn nhân lực hay vì lý do nào khác?
-
Đánh bại Yahoo, Google thâu tóm Groupon
Groupon - trang web quảng cáo có tốc độ phát triển nhanh hơn cả Facebook và Twitter đã chính thức về tay gã khổng lồ.
-
Airbus và cuộc ‘không chiến’ sinh tử với Boeing
Sinh sau đẻ muộn có cái khó trong việc giành giật thị trường, nhưng cũng lại có ưu thế riêng. Airbus tận dụng được ngay từ đầu những thành tựu khoa học công nghệ cũng như rút được những bài học kinh nghiệm của tất cả các hãng chế tạo máy bay, kể cả Boeing.