-
Tiếp thị số ở Việt Nam đang chậm chân?
Khi thế giới càng trở nên “phẳng” và công nghệ hóa cao thì tiếp thị số sẽ trở thành một xu hướng truyền thông mới.
-
Sai lầm có thể biến Google thành Coca-Cola thứ hai
Họ từng là hai cực trái nhau. Một là mẫu mực của kinh doanh thế kỷ 20; một là kim chỉ nam của một loại hình kinh doanh.
-
Bài học “thật” từ “ảo mộng” Lehman Brothers
Đế chế Lehman Brothers đã đổ sụp vì những người cầm đầu “phù phiếm” và “đần độn” - tác giả Lawrence G.McDonald kết luận như vậy trong cuốn sách mới được NXB Trẻ cho ra mắt tại Việt Nam có tên: “Ảo mộng Lehman Brothers”.
-
Beeline – Thế lực mới trên thị trường viễn thông
Sẽ không quá nếu nói sự phát triển của Beeline mang tính thần kỳ bởi nó đã vượt qua nhiều kỷ lục và giới hạn để chạm tay vào mốc hơn 1 triệu thuê bao chỉ sau 2 tháng ra mắt. Thương hiệu “tỉ đô” bán “gà con”.
-
Sony và chiến lược giành lại vai trò dẫn đầu
Trong bối cảnh Sony đang nỗ lực tái lập vị thế công nghệ của mình, Giám đốc điều hành Howard Stringer quyết định đặt cược vào một chiến lược mới: tăng cường nội dung trực tuyến cho nhiều thiết bị của mình hơn.
-
Dòng điện thoại nào sẽ lên ngôi?
Dòng điện thoại di động nào đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng, nhất là trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm?
-
Made In China, Made with the World
Nhằm thay đổi thành kiến của người tiêu dùng khi nhìn thấy hàng chữ “Made In China” bộ Thương mại Trung Quốc đang hợp tác với các công ty trong nước mở một chiến dịch quảng cáo để tìm cách thay đổi tư duy của khách hàng.
-
Apple mua lại Quattro để ganh đua với Google
Apple vừa công bố việc mua lại hãng quảng cáo Quattro Wireless để tiếp thêm sức mạnh cho hãng trong lĩnh vực quảng cáo trên di động nhằm cạnh tranh với gã khổng lồ Google.
-
Xe châu Á thắng xe Mỹ trên đất Mỹ
Các nhà sản xuất ôtô của châu Á đã lần đầu tiên trong lịch sử vượt các hãng xe Mỹ về mặt doanh số ngay tại thị trường Mỹ.
-
Tại sao thế giới coi Made in China là nhãn hiệu của sự khinh bỉ
Chỉ đến khi công chúng đồn nhau về sự ghê tởm của "Made in China" - như là nhãn hiệu của sự yếu kém, hỏng hóc thì người ta mới bắt đầu hiểu ra rằng ở đâu đó đang tồn tại một vấn đề nghiêm trọng - một vũng bùn nghê tởm đã khiến họ ngã vào - vũng bùn "Made inChina".