-
Thêm hãng hàng không mới được cấp phép
Ngày 20.6, cục Hàng không Việt Nam cho biết vừa cấp giấy phép thành lập hãng hàng không mới, Ngôi Sao Việt (VietStar Airlines).
-
Sẽ sáp nhập Maybach vào Mercedes?
Vẫn chưa có quyết định cuối cùng, đó là hướng giải quyết mới nhất mà tập đoàn Daimler đưa ra “bàn cân” cho tương lai của thương hiệu Maybach.
-
Thị trường Việt Nam sắp “vĩnh biệt” xe máy Trung Quốc?
Theo chủ một đại lý bán xe máy trên phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội), tình hình kinh doanh xe Trung Quốc hiện rất ế ẩm, có khi đến cả tháng không bán nổi 1 chiếc xe.
-
Vỡ bong bóng nhà đất sẽ tạo hiệu ứng domino
Nếu để vỡ bong bóng BĐS sẽ tạo hiệu ứng domino lên toàn bộ nền kinh tế, trước hết là thị trường tiền tệ.Đây không chỉ là nỗi lo ngay ngáy của những nhà đầu tư đang bị kẹt vốn, mà còn là e ngại của nhiều người có tiền đang tạm gửi ngân hàng.
-
Viettel tiến vào thị trường nước ngoài thứ 5
Theo tin từ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), ngày 28/4/2011, Viettel đã chính thức thành lập Công ty Viettel Peru S.A.C có trụ sở tại thủ đô Lima, Cộng hòa Peru.
-
Nokia sẽ ra tay giành lại châu Á
Giám đốc điều hành Nokia, Stephen Elop, đang tìm cách giành lại những thị phần để mất vào tay các dòng điện thoại thông minh giá rẻ chạy nền tảng Android cũng như những thiết bị di động không tên tuổi, sẽ có được cơ hội đầu tiên giành lại khách hàng châu Á.
-
Quảng cáo trong phim: Cần điểm đúng huyệt
Quảng cáo tự nhiên như không phải quảng cáo, đó là tiêu chí đầu tiên của quảng cáo trong phim (thuật ngữ quảng cáo gọi là product placement).
-
Hàng hiệu giá “trên trời” vẫn hút khách Việt
Chị Hồng Ánh đang làm việc tại một ngân hàng nước ngoài. Với mức thu nhập cao, chị hay lựa chọn những nhãn hàng lớn của thế giới.
-
Trung Quốc còn “gom” nông sản kéo dài
Giới chuyên môn cảnh báo doanh nghiệp trong nước cần phải tỉnh táo để tránh bị ép giá, thao túng giá.
-
Tai nạn truyền thông của hai “ông lớn”
Hơn hai tháng qua, tên tuổi hai doanh nghiệp lớn là Vietnam Airlines và Toyota Việt Nam bị “bêu xấu” trên mặt báo.