-
Tiền “khủng”, sản phẩm mới thành công?
Trong tình hình kinh tế hiện nay, nhiều chuyên gia marketing cho rằng tỉ lệ thất bại của doanh nghiệp Việt khi tung sản phẩm mới ra thị trường ở vào mức 80-90%.
-
Thương hiệu Phở 24 thâm nhập thị trường Nhật
Cửa hàng Phở 24 đã được mở ở quận Shinjuku, trung tâm thủ đô Tokyo, đánh dấu sự xuất hiện của một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam tại thị trường Nhật Bản.
-
Chữ tín thời… loạn
Hàn Quốc trong những năm gần đây nổi lên như là một trong những nhà đầu tư bất động sản có thực lực mạnh tại thị trường Việt Nam. Các công trình nổi cộm như: Kumho, Xii, Cantavil tại TP.HCM, Daewoo, Keangnam tại Hà Nội, càng góp phần đánh bóng thêm tên tuổi của họ.
-
Hàng nhập khẩu vào Việt Nam phải đăng ký xuất xứ
Tại cuộc họp báo chiều 30-6, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Diệp Kỉnh Tần cho biết, Thông tư số 13/2011/TT-BNNPTNT hướng dẫn việc kiểm tra an toàn thực phẩm hàng hóa có nguồn gốc thực vật nhập khẩu sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1-7.
-
Bất động sản mô hình Officetel: Nửa nạc, nửa mỡ
Dù sở hữu nhiều ưu thế như tiết giảm chi phí lẫn đa chức năng nhưng mô hình Officetel (office + hotel) vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam. Liệu sự sụt giảm của thị trường căn hộ có đẩy các nhà đầu tư tiến đến mô hình Officetel?
-
Khoảng 30% DN phải phá sản, giải thể trong 6 tháng
Theo nội dung báo cáo, lãi suất vay vốn tăng quá cao, dao động vào khoảng 18-22%/năm, cá biệt lên đến 25-27%/năm khiến nhiều dự án đình hoãn.
-
TV Hàn Quốc ‘bành trướng’ tại Mỹ
Tính từ đầu năm đến nay, gần một nửa lượng TV màn hình phẳng bán ra tại Mỹ thuộc về hai nhà sản xuất Hàn Quốc, Samsung và LG.
-
Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi hiệu quả
80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong đó hai hoạt động người tiêu dùng ưa thích nhất là phát sản phẩm mẫu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm...
-
Xe ngoại ế ẩm chờ khách
Đua nhau đem xe về thị trường trước thời hạn siết thủ tục nhập khẩu, nhiều doanh nghiệp đang rơi vào cảnh khóc dở mếu dở khi sức mua sụt giảm, hàng nằm bãi chờ khách mà hạn thanh toán ngân hàng sắp tới.
-
Cao ốc văn phòng mới tại TP HCM vắng khách
Theo khảo sát của Công ty tư vấn CBRE Việt Nam, trong quý II, các tòa cao ốc văn phòng mới tung ra tại thị trường TP HCM có tỷ lệ lấp đầy khá thấp, khoảng 8-30% diện tích.