-
Èo uột doanh số ôtô trong nước tháng 6
Tháng 5/2011, sản lượng bán hàng của các nhà sản xuất ôtô trong nước đã bị sụt giảm mạnh đến gần 2.000 chiếc so với tháng liền trước. Bước sang tháng 6, thị trường không những không bật lại được mà còn tiếp tục suy giảm dù ở mức rất nhẹ.
-
Gạo VN hút khách quốc tế
Trong bối cảnh các nước xuất khẩu gạo trên thế giới có nhiều biến động, VN đang thể hiện rõ vai trò là nhà cung cấp gạo ổn định, chất lượng đa dạng.
-
Rạp phim vẫn bội thu thời lạm phát
Kinh tế khó khăn, vật giá leo thang vẫn không thể ngăn số đông khán giả mua vé xem phim đến rạp xem phim. Sự ủng hộ của người xem mang doanh thu kỷ lục đến cho các rạp chiếu trong nước.
-
Bán hàng qua TV: Hàng chợ bán giá hàng hiệu
Theo cựu nhân viên một công ty bán hàng qua truyền hình, hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm, đồ trang sức, thời trang đều được DN đặt hàng từ Trung Quốc với giá cực rẻ.
-
10 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
Tạp chí Fortune của Mỹ vừa công bố danh sách thường niên 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới (Global 500). “Đế chế” bán lẻ Wal-Mart vẫn đứng đầu bảng, nhưng dầu lửa mới là ngành công nghiệp chiếm ưu thế tuyệt đối trong top 10.
-
Người Việt đứng đầu châu Á về săn hàng khuyến mại
Theo khảo sát của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam là những người mua hàng khuyến mại nhiều nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Khuyến mại và thuận tiện tiếp tục là những nhân tố chính ảnh hưởng tới lượng khách ghé thăm các cửa hàng.
-
Làm gì khi thương nhân Việt Nam bị “thủng lưới” trên sân nhà?
Thương lái và các doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản thực phẩm của Việt Nam đang bị thương nhân Trung Quốc hớt tay trên.
-
Xe Honda được bán dưới giá đề xuất vì … ế ẩm
Giá xe giảm mạnh vì “không có khách”, các dòng xe từng liên tục loạn giá như Air Blade, Lead, PCX bắt đầu nếm mùi bán dưới giá đề xuất.
-
Đại gia di động dừng cuộc đua khuyến mãi khủng
3 ông lớn di động bắt đầu mệt mỏi trước cuộc đua khuyến mãi thì các tiểu gia viễn thông lại coi đây là chiêu bài chủ yếu để họ thu hút thuê bao và níu chân khách hàng.
-
“Phiêu” như mua hàng từ Trung Quốc
Hàng ngày, hàng giờ, các doanh nghiệp Việt Nam với nhiều hình thức khác nhau, từ đặt hàng trên các trang mua bán trực tuyến đến gặp gỡ trực tiếp, mua đủ các loại hàng hóa từ các nhà cung cấp Trung Quốc.