-
20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc
Các cao ốc văn phòng thường có dịch vụ cho thuê vị trí đặt bảng hiệu bên ngoài tòa nhà, và đây là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá tên tuổi mình một cách sáng tạo.
-
Coca Cola và sự sáng tạo trong quảng cáo
Có thể nói rằng Coca-Cola là một câu chuyện thành công thương hiệu điển hình nhất trong lịch sử xây dựng thương hiệu. Hiện nay, Coca-Cola có mặt trên 200 quốc gia và luôn được đánh giá là thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới với trị giá thương hiệu đạt mức 70 tỷ đô la.
-
Để tài trợ thương hiệu là một công cụ quảng bá hiệu quả
Hoạt động tài trợ thương hiệu được xem như một công cụ quảng bá hiệu quả không thua kém các hình thức quảng cáo truyền thống khác. Với cách nhìn này, ngày càng nhiều thương hiệu đã tìm những cơ hội tài trợ nhằm gia tăng sự hiện diện, tạo dựng hình ảnh và uy tín với khách hàng mục tiêu.
-
TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan quảng cáo?
Cho tới thời điểm này, câu hỏi: Sữa TH True Milk sạch hay không sạch, quảng cáo đó đúng hay không đúng, có thể tiếp tục phát sóng hay cần chỉnh sửa? vẫn còn là một dấu chấm hỏi...
-
Kích du lịch bằng Internet
Thương mại điện tử đã mở ra cánh cửa mới cho phát triển du lịch. Vậy mà chưa nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam quan tâm đúng mức đến vấn đề này.
-
Mê trận quảng cáo xấu
Nhiều chiêu bài quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh cũng được các doanh nghiệp (DN) vận dụng triệt để và ngày càng tinh vi. Trong cuộc đua này, nhiều trường hợp, hành vi của DN đã ảnh hưởng nghiêm đến quyền lợi người tiêu dùng.
-
Quảng cáo sử dụng sản phẩm “quá khổ”
Thu hút sự quan tâm khách hàng và tạo cảm giác thích thú khi nhìn các quảng cáo là một nhiệm vụ quan trọng cho các nhà tiếp thị và quảng cáo. Sự quan tâm sẽ là tiền đề cho việc sử dụng thử sản phẩm cũng như nâng cao sự nhận biết thương hiệu.
-
Quảng cáo 3D: Khởi đầu một trào lưu
Quảng cáo 3D trước đây chỉ có ở những nước tiên tiến, nhưng nay đã bắt đầu phát triển tại Việt Nam và bước đầu có tín hiệu khả quan. Hình thức 3D chiếu trên sàn được áp dụng rất phổ biến ở nước ngoài, với những nội dung gây ấn tượng mạnh.
-
Ý tưởng quảng cáo kiểu “du kích”
Những người làm trong lĩnh vực thương hiệu, quảng cáo, tiếp thị luôn phải đối mặt với cảm giác "thiếu". Thiếu tiền để sử dụng nhiều phương tiện truyền thông, thiếu thời gian để có kế hoạch và thiếu ý tưởng cho các quảng cáo sáng tạo.
-
Ý tưởng quảng cáo – Doping cho người tiêu dùng
Nhiều người, nhất là trẻ em, không thể rời mắt khỏi tivi trong các chương trình quảng cáo. Slogan của các thương hiệu, các bài hát viết riêng, các thông điệp của nhiều quảng cáo ngay lập tức trở thành “ngôn ngữ đời sống.” Điều gì tạo nên ma lực đó?