Connect with us
  • Thương hiệu: thực tế và ảo tưởng

    Chúng ta đều biết chất lượng, dịch vụ, và sáng tạo là rất quan trọng với mọi doanh nghiệp. Mọi công ty đều luôn hướng tới các điều này. Do vậy, trừ khi bạn là tiên phong tuyệt đối trong lãnh vực của mình, bạn không nên tự nhận vị trí đó như là một yếu tố tạo khác biệt.

  • Sơ lược về tâm lý học marketing và hiệu ứng lan tỏa

    Marketing và tâm lý học có quan hệ mật thiết với nhau. Nếu xem tâm lý học là “nghiên cứu mang tính hệ thống về hành vi con người” thì marketing có thể được gọi là “nghiên cứu mang tính hệ thống về hành vi con người trên thị trường”.

  • “Quán triệt” chiến thuật đa thương hiệu

    Thời trang là một trong những động lực thúc đẩy mỗi doanh nghiệp. Nhưng thời trang ở đây không chỉ giới hạn ở quần áo. Thời trang là động lực quan trọng trong lĩnh vực ăn uống, xe cộ, nội thất và hầu như mọi ngành hàng tiêu dùng khác. Những gì hấp dẫn hôm nay sẽ chóng lỗi thời ngày mai.

  • Xây dựng lại thương hiệu: không chỉ thay đổi logo

    Trong những trường hợp các thương hiệu đã được thiết lập vững chắc trở nên lỗi thời, việc xây dựng lại thương hiệu đòi hỏi phải thật khéo léo và thường là việc tạo ra một nhận thức mới hơn chứ không phải thay đổi thương hiệu toàn diện. 

  • Đo lường Sức mạnh về Hệ thống nhận diện thương hiệu

    Không phải thương hiệu là giải pháp cho các thái độ của khách hàng, mà nó là con tàu chở hàng kết nối sự thống nhất của công ty để biết là nó tung ra thị trường như thế nào, bắt đầu bằng những người nhân công góp sức để xây dựng thương hiệu thành công bằng cách nào. 

  • Những logo ‘đỉnh’ nhất thế giới

    Một logo đẹp phải bao gồm những yếu tố gì? Hay chỉ vì nhìn lâu quen mắt nên được xem là đẹp? Theo các chuyên gia logo, những logo được đánh giá ‘đẹp’ là bởi vì chúng được mọi người biết và nhớ rõ, thậm chí không cần nhìn cũng có thể miêu tả được. 

  • Dự đoán xu hướng thiết kế logo năm 2010

    Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp cần phải xác định xu hướng hiện tại. Tuy nhiên, điều này lại không phải dễ dàng để phân loại các xu hướng thiết kế logo trong tương lai. Mỗi năm qua đi, xu hướng đến và đi như các mùa. 

  • Quảng cáo logo một cách sáng tạo

    Logo và quảng cáo cùng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là có thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với các tình huống sinh hoạt hàng ngày. 

  • 12 logo ấn tượng nhất sau khi doanh nghiệp sát nhập

    Một thiết kế logo là sự thể hiện của hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao mà khi có một sự sát nhập, doanh nghiệp thường cần có một logo mới.

  • 30 logo sáng tạo sử dụng bàn tay

    Người ta thường nói rằng, phía sau mỗi logo sáng tạo là bàn tay sáng tạo. Vậy thì điều gì sẽ xảy ra khi bàn tay này lại nằm trong logo. Nghe có vẻ buồn cười nhưng việc sử dụng bàn tay trong thiết kế logo là một kỹ thuật rất chuyên sâu. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top