Connect with us
  • Chiến lược chọn thị trường mục tiêu

    Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục tiêu trái ngược với marketing đại trà, là hình thức tiếp thị một sản phẩm cho toàn bộ thị trường.

  • 8 sai lầm “muôn thuở” của các chuyên gia tiếp thị

    Với bề dày phát triển của tiếp thị vài chục năm qua, các học thuyết và phương pháp ngày càng được phát triển và cải tiến, có lẽ mọi người sẽ nghĩ những sai lầm căn bản của tiếp thị đã “biến mất”. Tuy nhiên, trong thực tế thì có rất nhiều những sai lầm “cố hữu” mà các chuyên gia tiếp thị luôn mắc phải.

  • Quy luật tiếp thị: vị trí đầu tiên trong tâm trí

    Máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới là MITS Altair 8800.  Theo quy luật vị trí dẫn đầu trong tiếp thị thì thương hiệu máy tính này sẽ có vị trí số 1 trên thị trường. Không may thay, thương hiệu này không còn tồn tại nữa.

  • 30 mẫu thiết kế namecard độc đáo dành cho nhiếp ảnh gia

    Những nhiếp ảnh gia giỏi cần những namecard “xứng tầm”. Cũng tương tự như các nhà thiết kế thương hiệu, nhiếp ảnh gia cần có namecard thật độc đáo và sáng tạo bởi vì nó chính là vật dụng marketing giúp khách hàng có môt đánh giá ban đầu về công việc và dịch vụ mà bạn cung  cấp.

  • Các chiến lược đặt tên thương hiệu

    Khi khởi nghiệp, bạn luôn bận bịu với hàng núi công việc như tìm mặt bằng, sản xuất sản phẩm, tìm nguồn nhân lực hay cách tiếp thị sản phẩm. Tuy nhiên, có lẽ một quyết định quan trọng nhất mà bạn cần dành thời gian là phải đặt ra một tên thương hiệu phù hợp, dễ nhớ và gây thiện cảm với khách hàng tiềm năng.

  • 5 kẻ thù của kế hoạch tiếp thị

    Tương tự như chiến thuật tác chiến hoàn hảo, một kế hoạch tiếp thị thiết thực giúp bạn định hướng phát triển cho công ty. Ngoài ra tính linh động là yếu tố không thể thiếu trong hoạch định vì trong khi thử nghiệm và đo lường hiệu quả, sẽ có lúc bạn cần thay đổi chiến thuật để nắm bắt hoặc gia tăng thêm thị phần trong một lĩnh vực nhất định.

  • 7 bí quyết xây dựng lòng trung thành của khách hàng

    Khách hàng trung thành là tài sản vô giá với doanh nghiệp. Họ sẽ không quan tâm đến giá cả, thờ ơ trước những lời mời mọc của đối thủ cạnh tranh và là trợ thủ tiếp thị đắc lực, sẵn sàng bảo vệ thương hiệu mọi lúc mọi nơi - miễn phí 100%. 

  • Bí quyết tạo dựng niềm tin ở khách hàng của Richard Branson

    Khởi nghiệp là chuyện không hề đơn giản. Phần lớn các công ty không trụ nổi năm đầu tiên, phần lớn là do 3 lý do sau: 1) không thực hiện tốt kế hoạch đã vạch ra; 2) không được nhiều người biết đến và 3) thiếu hụt vốn. 

  • Quy luật tiếp thị: vị trí dẫn đầu

    Nhiều người tin rằng nguyên tắc căn bản trong tiếp thị là thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng bạn có sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Thật ra, điều này không đúng vì nếu bạn có thị phần nhỏ mà phải đấu với một công ty lớn hơn thì bạn đã vi phạm quy tắc sở hữu vị trí đầu tiên trong tiếp thị.

  • Màu sắc và ý nghĩa tâm lý trong thiết kế thương hiệu

    Màu sắc còn khơi dậy cho người ta nhiều cảm xúc, nhanh chóng truyền tải thông điệp không giống bất cứ một phương tiện giao tiếp nào. Vì vậy, chon một màu phù hợp cho công ty là một việc làm hết sức quan trong khi xây dưng thương hiệu. 

Xem thêm
To Top