Tin tức thương hiệu
-
Công ty cho thuê xe hơn 100 năm tuổi, lớn thứ hai ở Mỹ phá sản vì Covid-19
Hertz có tổng cộng 568.000 xe ô tô và 12.400 chi nhánh (cả nhượng quyền) trên toàn thế giới.
Tổng quát thương hiệu
-
Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó
Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"...
Chiến lược thương hiệu
-
6 cách thương hiệu nên phản ứng trong suy thoái kinh tế
Một số nhà kinh tế học tin rằng thị trường có tính chất chu kỳ, trong khi số khác nghĩ rằng nó vận hành một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, tất cả đều thống nhất rằng kinh tế học là sự quyết định của cái gì mang đến giá trị,
Thiết kế thương hiệu
-
Cách chọn màu phù hợp cho thương hiệu
Cho dù bạn đang có ý định mở doanh nghiệp hay khởi nghiệp với một startup đột phá thì việc hiểu được về ảnh hưởng của màu sắc đến hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp thương hiệu thành công hơn.
Quảng bá thương hiệu
-
Viettel Post ra mắt ứng dụng gọi xe và sàn thương mại điện tử
Doanh nghiệp cho biết sẽ miễn phí cước dữ liệu di động cho cả tài xế và người dùng ứng dụng gọi xe.
Tình huống thương hiệu
-
Leonardo Da Vinci – nghệ thuật và thương hiệu
Bạn có thể định giá được nghệ thuật không? Thực tế cho thấy là bạn có thể. Ai đó đã vừa trả 450,3 triệu đô la cho một bức tranh, mức giá cao nhất từng được trả cho một tác phẩm nghệ thuật trong phiên đấu giá...
- Lợi ích của thương hiệu đã bảo hộ được Facebook như thế nào?
- Sử dụng Amazon để xây dựng thương hiệu của bạn
Đo lường thương hiệu
-
Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019
Apple, Google và Amazon tiếp tục gặt hái thành công bằng việc đạt được danh hiệu 3 thương hiệu giá trị nhất 2019. Ngành hàng xa xỉ và bán lẻ vẫn tiếp tục duy trì tốc độ phát triển ấn tượng nhất.
Bài viết nghiên cứu
-
Điều kỳ diệu của sự chung sức
Thông qua chung sức, một tổ chức có thể tạo ra một thương hiệu thực sự phản ánh tầm nhìn của cả tổ chức. Một tổ chức khi đã có sự chung sức một cách chặt chẽ thì nhân sự, giá trị, sự phục vụ, sản phẩm, và hình ảnh sẽ tự nhiên đồng hành.
Download tài liệu
-
5 loại hình thương hiệu phổ biến – pdf
Xác định được loại hình thương hiệu là một việc quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Mỗi loại thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng nên chiến lược xây dựng và phát triển cho từng loại thương hiệu có thể rất khác nhau.
Thuật ngữ thương hiệu
-
Brand Personality: Cá tính thương hiệu
Cá tính thương hiệu là cách mà thương hiệu thể hiện qua cách tuyên ngôn cũng như hành động. Điều này có nghĩa là việc truyền tải cá tính của con người vào một thương hiệu nhằm để tạo sự khác biệt.