Connect with us

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon

DNA Viết

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon

Amplifon là tập đoàn của Ý, là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tai nghe cho các bệnh nhân về khiếm thính. Amplifon được biết đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tuy nhiên hình ảnh thương hiệu cũ kỹ tại các điểm bán hàng đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp.

Các nhà thiết kế thương hiệu phát triển ra một mô hình cửa hàng mới và đã được đưa vào sử dụng tại Pháp, Ý, Hà Lan. Cửa hàng mới này được thiết kế lại về không gian nội thất, các thiết bị, phần mềm test về khả năng nghe, điểm tư vấn của bác sỹ với mục tiêu tạo một một cảm giác chất lượng đồng nhất của dịch vụ mà Amplifon mang đến cho khách hàng.

Cách thiết kế  mới tạo được một cảm nhận tích cực từ phía khách hàng. Với mục tiêu làm giảm sự lo lắng của bệnh nhân khi ghé thăm, cửa hàng được thiết kế nhằm giảm thiểu cảm giác “là một trung tâm y khoa”. Ý tưởng thiết kế nhằm giảm thiểu sự liên tưởng đến các bệnh về thính giác và giúp các khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất có thể.

Dưới đây là một số hình ảnh Trước và Sau khi thiết kế thương hiệu Amplifon:

TRƯỚC KHI TÁI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

 

SAU KHI TÁI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

 

DNA Branding – www.dna.com.vn

Theo Rebrand 

Có thể bạn quan tâm...
Click để bình luận

Nhập bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

14 − nine =

To Top