-
Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam: Gom bạc cắc
Thiếu tính sáng tạo đang là "điểm nghẽn" đối với sự phát triển của ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam, khiến ngành này hiện mới chỉ gom được... bạc cắc.
-
Sắp có thêm DN truyền hình trả tiền để phá độc quyền
Trước lo ngại của dư luận thời gian gần đây về vị thế độc quyền của VTV trên thị trường truyền hình trả tiền (THTT), Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết sẽ sớm tiến hành rà soát tất cả các đơn xin cấp phép mạng mới để tránh tình trạng một ông lớn tranh thủ thâu tóm thị trường.
-
Khó khăn dân Việt vẫn đổ tiền chơi xe sang
Bất chấp kinh tế vẫn đang khó khăn, ngay từ đầu năm, tiêu thụ xe sang đã tăng mạnh. Các hãng xe sang đang ung dung hưởng một năm kinh doanh tốt.
-
Niềm tin người tiêu dùng đang suy giảm như thế nào?
Kết quả khảo sát mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường TNS cho thấy chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam từ mức 68 năm 2012 sẽ hạ xuống 56 trong năm nay.
-
Ôtô, xe máy kinh doanh kiểu gì bây giờ!
Mục tiêu 3,5 triệu xe ôtô và 36 triệu xe máy vào năm 2020 có thể đẩy các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp trong nước vào cảnh phá sản hàng loạt.
-
Doanh thu quảng cáo tại Việt Nam 2012 đạt 20.400 tỷ đồng, tăng 30%
Mức tăng trưởng này là nhờ doanh thu quảng cáo trên truyền hình tăng 136% so với năm 2011. Trong số hơn 20.400 tỷ đồng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông mà các doanh nghiệp chi năm 2012, truyền hình chiếm 18.246 tỷ đồng, tăng 136% so với năm trước đó.
-
Sữa bột ở Việt Nam: Nhìn lên kệ là hiểu
Nhìn vào số lượng các doanh nghiệp đang tham gia, có thể thấy thị phần sữa bột Việt Nam đang cạnh tranh mạnh. Tuy nhiên, đó lại không phải sân chơi cho các doanh nghiệp nội.
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dưới góc nhìn Forbes
“Theo tin đồn, tôi đã chết ít nhất 4 lần vào năm ngoái”, Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng bộc bạch trong bài viết khá dài về ông trên tạp chí Forbes, nhân sự kiện ông trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào xếp hạng tỷ phú thế giới của tạp chí này.
-
Hãng viễn thông hàng đầu Anh sắp đổ bộ vào Việt Nam
Hãng viễn thông của Anh đã có những tiếp xúc bước đầu với lãnh đạo bộ TT&TT nhằm tìm cơ hội tham gia thị trường viễn thông Việt Nam.
-
Vào Việt Nam mới hơn 1 tháng, Starbucks tính mở cửa hàng thứ 2
Nhiều khả năng đây là những bước đầu trong chiến lược bành trướng chuỗi theo kiểu vết dầu loang mà Starbucks đã áp dụng tại Trung Quốc và Ấn Độ.