Connect with us
  • Tín đồ hàng hiệu tìm cách tiết kiệm

    Không thể từ bỏ đam mê đồ hiệu, nhiều chị em đang tính toán lại để chi tiêu sao cho hợp lý hơn giữa thời giá tiêu dùng tăng cao.

  • Bán lẻ nội thất: Cuộc chơi của thương hiệu lớn

    Nhiều công ty nội thất lớn trong và ngoài nước đang gia tăng đầu tư phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình.

  • Cú nhấn ga của Piaggio Việt Nam

    Sức tiêu thụ xe máy tại Việt Nam bất chấp kinh tế khó khăn đang trở thành cơ hội “ngon ăn” cho các hãng xe máy lớn.

  • Hướng đi mới cho công nghiệp ôtô Việt Nam?

    Sau nhiều năm vật lộn, một số doanh nghiệp ôtô Việt Nam đã thay đổi nhận thức về đường hướng phát triển.

  • Nokia chính thức bị Apple “cướp ngôi”

    Theo các ước tính mới nhất, Apple hiện đang dẫn đầu các hãng sản xuất điện thoại di động khác về mặt doanh thu, chính thức cướp ngôi vị số một của Nokia.

  • Niêm yết giá cao để dễ bán hàng

    Đánh vào tâm lý "tiền nào của nấy" của một bộ phận người tiêu dùng thích thú và an tâm khi sử dụng hàng đắt tiền, nhiều chủ cửa hàng thường dùng mẹo niêm yết giá cao hơn nhiều so với chi phí thực để câu khách.

  • Thị phần toàn cầu của Nokia sụt mạnh không ngờ

    Nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, Nokia Corp, vừa báo cáo kết quả kinh doanh quý 1 tốt hơn kỳ vọng, nhưng thị phần toàn cầu của hãng lại sụt xuống dưới 30%, lần đầu tiên trong hơn một thập niên qua, do Nokia tiếp tục bị các hãng đối thủ lấn lướt.

  • Trả giá cao cho thương hiệu

    Người tiêu dùng ngày càng quan tâm và sẵn sàng trả giá cao hơn cho nông sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nông sản VN.

  • Samsung thắng kiện tại Việt Nam

    Lần đầu tiên một vụ tranh chấp tên miền internet được đưa ra tòa. Sự kiện này dóng lên một hồi chuông cảnh báo đối với các tổ chức và cá nhân có ý đồ chiếm dụng, đầu cơ tên miền.

  • Verizon tiết lộ thông tin về iPhone5

    Verizon bán được 2,2 triệu chiếc iPhone trong quý 1/2011. Quý 1/2011, Verizon công bố lợi nhuận cao vượt kỳ vọng của giới chuyên gia. Lợi nhuận của hãng được hỗ trợ bởi hãng được quyền phân phối iPhone. Verizon bán được 2,2 triệu chiếc iPhone trong quý 1/2011.

Xem thêm

DNA Viết

To Top