Connect with us
  • 5 thương hiệu nổi tiếng tái thiết kế logo đầu năm 2012

    Người ta cho rằng tái thiết kế logo thì khó hơn rất nhiều so với việc thiết kế một logo mới. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc lý do tại sao như vậy? Có 2 lý do chính để lý giải cho nhận định trên. 

  • 10 Logo nổi tiếng với thiết kế biểu tượng “tả thực”

    Thiết kế logo biểu tượng đã được sử dụng từ lâu và hiện vẫn là lựa chọn ưa chuộng của các doanh nghiệp. Từ thuở ban sơ, các nhà thiết kế logo thường sử dụng các biểu tượng tả thực và trừu tượng để thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

  • Nhiều thương hiệu có thể sẽ tối giản logo

    Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng sử dụng logo thiên về sự đơn giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian đã chứng minh điều đó.

  • Bộ sưu tập 30 logo chữ viết tay ấn tượng

    Một số người cho rằng cá tính của một người có thể được nhận biết qua chữ viết của người đó. Cách bạn viết thể hiện khá chính xác về bản chất và cá tính của mình. Và vì vậy, mọi người đều muốn sở hữu một chữ viết duy nhất, điều này giải thích tại sao chữ ký được sử dụng như một công cụ để phân biệt giữa mỗi người.

  • 10 tuyệt phẩm hoán chuyển logo

    Tạm gác lại những quảng cáo được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tôn vinh thương hiệu, các logo nổi tiếng được “phù phép” lại bên dưới đây đặt ra một câu hỏi lớn hơn: những thương hiệu lớn như Coke và Pepsi khác nhau đến mức nào? 

  • Ambigram logo: Đỉnh cao của nghệ thuật logo chữ

    Để thiết kế được một logo nổi bật và sáng tạo, các nhà thiết kế luôn tìm kiếm và sử dụng nhiều thủ thuật khác nhau. Một trong những thủ thuật thiết kế logo nổi bật đó là là ambrigram. 

  • Logo Unilever: Thuyết minh ý tưởng thiết kế

    Unilever là một công ty đa quốc gia, được Anh và Hà Lan thành lập. Unilever là tập đoàn của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội,thực phẩm.... 

  • Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau

    Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ.

  • Logo và giáng sinh: các ý tưởng sáng tạo đầy thú vị

    Những ngày cuối năm với thời tiết bắt đầu se lạnh khắp nơi, cùng không khí nhộn nhịp mua bán hàng giảm giá, hình như đã chớm báo hiệu cho ngày lễ trọng đại đã gần kề. 

  • 20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011

    Mục tiêu của việc thiết kế logo là nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, khi hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không còn đáp ứng được mục tiêu này thì đã đến lúc bạn cần phải bắt tay vào thiết kế một hình ảnh logo mới phù hợp hơn.

Xem thêm
To Top